1. Thời gian đặt hàng
YênFlorist nhận đơn hàng và giao trong vòng 2 tiếng tính từ giờ giao hàng.
Đối với các đơn hàng thiết kế theo mẫu được tham khảo từ các nguồn khác (Instagram/Pinterest/Facebook…) hoặc có yêu cầu đặc biệt, vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn ít nhất 3 ngày để được sự hỗ trợ tốt nhất.

2. Khu vực giao hàng
Chỉ giao hàng trong Tp.HCM.
Phí vận chuyển tùy theo khu vực, chi tiết như sau:
Quận 1, 3, 4, 10, Bình Thạnh, Phú Nhuận: 30,000 VND
Quận 2, 5,6, 7, 8, 9, Thủ Đức, Tân Phú: 50,000 VND
Các quận còn lại: 70,000 VND

3. Hình thức thanh toán
Bạn có thể chọn chuyển khoản qua ngân hàng, thanh toán tại cửa hàng hoặc COD.

4. Thông tin chuyển khoản:
1. Mai Thanh Giang – 179819128 – Ngân hàng VP Bank chi nhánh HCM
2. Mai Thanh Giang – 19035504022012 – Ngân hàng Techcombank chi nhánh HCM
Phí chuyển tiền sẽ được khách hàng thanh toán.

5. Hóa đơn VAT
Hoá đơn VAT sẽ được xuất đối với khách hàng có nhu cầu.
Khi đặt hàng trên web, vui long điền đầy đủ và chính xác thông tin xuất hoá đơn.
Giá thể hiện chưa bao gồm 10% VAT.

6. Xác nhận đặt hàng
YênFlorist sẽ liên hệ và xác nhận đơn đặt hàng của bạn qua điện thoại, sau đó sẽ gửi email để hoàn tất thủ tục đặt hàng. Trong vòng 24h, nếu bạn không nhận được email từ Jan Flower, vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Email: yenfloristhcm@gmail.com

Phone: 0903 150 104 (Zalo/WhatsApp/Viber)

7. Điều kiện trả hàng 

Chúng tôi chịu trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác nhất về các mẫu sản phẩm trên trang web của công ty như hình ảnh, màu sắc, kiểu dáng, kích cỡ, số lượng, chất liệu … Khách hàng cần xem xét kỹ trước khi quyết định đặt mua. Chúng tôi chỉ nhận lại sản phẩm khi sản phẩm đó không đúng với miêu tả trên trang web của chúng tôi và không đúng với yêu cầu trong đơn đặt mua hàng của khách hàng. Trong trường hợp này, khách hàng sẽ được nhận lại 100% số tiền bao gồm : giá sản phẩm + phí giao hàng. Thời hạn hoàn trả tiền chậm nhất là 5 ngày kể từ ngày nhận được trả lời chính thức của chúng tôi. Khách hàng có thể nhận lại tiền qua chuyển khoản, paypal, hoặc tiền mặt…
Trong tất cả các trường hợp khác, chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các lỗi không phải do chúng tôi gây ra.
Sản phẩm trả lại không đầy đủ, gãy, hỏng, bẩn, rách, mất tag … do lỗi của khách hàng sẽ không được chấp nhận.